Thông tin các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hoá thông tin thuê bao

Lượt xem:

Đọc bài viết

Để hạn chế việc lợi dụng việc thông báo chuẩn hóa thông tin thuê bao để thực hiện các hành vi lừa đảo, sau đây là các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông sử dụng để nhắn tin, gọi điện, chăm sóc khách hàng liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao di động:

  1. Viettel

– Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL

– Số điện thoại tổng đài gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao:

  • 0246 266 0198 (Tên hiển thị: VIETTELCSKH)
  • 0246 688 8098 (Tên hiển thị: VIETTELCARE)
  1. Vinaphone – VNPT

– Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone

– Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao:

  • 088800 1091
  • 091100 1091
  • Cuộc gọi hiển thị VinaPhone
  1. MobiFone

– Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone

– Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao:  9090

  1. Vietnamobile
  • Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: 0921 667 667
  1. Đông Dương – Itelecom

– Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel

– Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: 087902 8888

  1. ASIM Telecom –Local

– Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: vn

– Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: 0899 096 854(Tên hiển thị LOCAL)

  1. Mobicast – WINTEL

– Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: Wintel

– Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao:

  • 0559 559 559
  • 0559 558 558