Phòng Giáo dục và Đào tạo Tư Nghĩa tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học và chuyên đề nâng cao chất lượng giáo dục cấp THCS, năm học 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tham dự hội nghị có thầy Lê Hoài Phúc –Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, thầy Nguyễn Văn Thọ – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí là chuyên viên phụ trách THCS và các thầy cô là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường THCS trong toàn huyện.

Chủ trì Hội nghị

   Phát biểu khai mạc Hội nghị, thầy Lê Hoài Phúc yêu cầu Hội nghị triển khai cụ thể các nhiệm vụ chính trong năm học 2022 – 2023, đồng thời nghiên cứu, thảo luận, tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm nâng cao chất lượng giáo dục cấp THCS, đặt biệt là nâng cao chất lượng thi vào lớp 10 trong năm 2023 – 2024 và các năm học tiếp theo.

Thầy Lê Hoài Phúc, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, phát biểu khai mạc Hội nghị

   Tại Hội nghị, các đồng chí tham dự đã phân tích, tìm hiểu nguyên nhân, trao đổi, thảo luận, chia sẻ các giải pháp hay hiện đang thực hiện tại các đơn vị trường THCS trong toàn huyện. Qua đó đúc kết, đưa ra một số giải pháp chung để các đơn vị nghiên cứu triển khai thực hiện phù hợp với điều kiện thức tế của nhà trường.

Thầy Nguyễn Văn Thọ, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, phát biểu tại Hội nghị

   Các ý kiến của lãnh đạo các đơn vị trường học thể hiện được sự quyết tâm của các nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 – 2023, trọng tâm là nâng cao chất lượng giáo dục tại nhà trường, quyết tâm đưa nền giáo dục Tư Nghĩa ngày càng phát triển./.

Thầy Trịnh Nhật Hưng, Chuyên viên phụ trách THCS, phát biểu tại Hội nghị

Khung cảnh tại Hội nghị