Trưởng phòng GD-ĐT huyện Tư Nghĩa thăm và động viên các em học sinh lớp 9 trước kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 20/5/2023, đ/c Lê Hoài Phúc, huyện uỷ viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tư Nghĩa đã đến thăm và dự Lễ Tốt nghiệp ra trường và tri ân cha mẹ – thầy cô của tập thể học sinh khối 9 trường THCS Nghĩa Kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lê Hoài Phúc đánh giá cao những thành tích mà các em học sinh khối 9 của trường THCS Nghĩa Kỳ đã đạt được trong năm học 2022 – 2023; tiêu biểu có 13 em học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh (1 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 4 giải khuyến khích) và 01 em đạt giải khuyến khích cấp Quốc gia trong hội thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai. Đồng thời, động viên các em tiếp tục nỗ lực ôn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2023; cố gắng học tập để sau này trở thành những công dân tốt, thành những chủ nhân tương lai của đất nước để không phụ lòng mong đợi của cha mẹ, thầy cô và của cả nền giáo dục huyện nhà.

Cũng tại buổi lễ, để kịp thời động viên và tuyên dương tấm gương học tốt của học sinh huyện nhà, đ/c Lê Hoài Phúc trao phần thưởng trị giá 1 triệu đồng cho em Võ Hoàng Tùng, học sinh lớp 9A, trường THCS Nghĩa Kỳ – đạt giải Nhất, môn Hoá học trong kỳ thi chọn Học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh, năm học 2022 – 2023./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh

Đại biểu tham dự buổi lễ

Đ/c Lê Hoài Phúc phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Lê Hoài Phúc trao quà cho em Võ Hoàng Tùng

Đại diện học sinh Khối 9 tri ân Lãnh đạo nhà trường

Đ/c Lâm Thanh Nam, Giáo viên trường THCS Nghĩa Lâm, hiện đang trưng dụng làm việc tại Phòng Giáo dục và Đào tạo Tư Nghĩa, trao giấy chứng nhận cho các em học sinh khối 9 của trường

Niềm vui của học sinh tại buổi lễ